Người mua nhà có thể thay đổi diện mạo, phong cách kiến trúc hay nâng cấp chất lượng căn hộ, duy chỉ có “vị trí” là nhân tố bất biến không thể đổi thay. Chính vì vậy, “vị trí ” chính là thước đo giá trị trung thực nhất và cũng là “con bài” chiến lược của các Chủ đầu tư trong phát triển bất động sản hạng sang.

Vị trí – Giá trị bất biến của một bất động sản hạng sang

Brendon DeSimone, tác giả của đầu sách nổi tiếng “Next Generation Real Estate” từng nhận định: “Bạn có thể tự gia tăng giá trị của ngôi nhà bằng cách này hay cách khác. Nhưng nếu để chọn giữa một ngôi nhà tuyệt vời tại một vị trí tồi tàn và một ngôi nhà tồi tàn ở một vị trí tuyệt vời, tôi sẽ chọn phương án sau.” Quả thật, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ bên trong ngôi nhà nhưng vị trí thì không. Đặc biệt thế hệ khách hàng thông minh giờ đây, họ không đơn thuần chỉ mua một ngôi nhà mà mua một không gian sống, một hệ thống hạ tầng tiện ích xung quanh, sâu hơn nữa là họ mua giá trị tương lai được sinh lời từ vị trí đắc địa của dự án. Một công trình sở hữu tọa độ hấp dẫn là khi “đi đâu cũng thuận, về đâu cũng gần”, có sự kết nối thuận tiện dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu, là nút giao chiến lược trong sự phát triển của đô thị.

Đặc biệt trong phân khúc bất động sản hạng sang, các Chủ đầu tư luôn khắt khe và cân nhắc kỹ lưỡng trong việc tìm một vị trí chiến lược để phát triển dự án. Giá trị và giá thành của công trình trước hết được thể hiện ngay từ chính vị trí toạ lạc. Và đối với khách hàng, giá trị mà họ sở hữu là điều quan tâm trước hết, một khi thỏa mãn những giá trị sống mà họ mong muốn, thì khách hàng sẵn sàng lựa chọn. Chính xu hướng tâm lý và lối sống cao cấp này của khách hàng đang tác động mạnh đến xu hướng phát triển dự án của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Không phải ngẫu nhiên mà tất cả các dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội nói riêng và BĐS nói chung trong vài năm trở lại đây đều được phát triển tại các tuyến phố trung tâm, các trục đường giao thông huyết mạch như Giảng Võ, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng,… một phần vì tâm lý “một bước xuống phố” của khách hàng, nhưng quan trọng hơn là yếu tố trung tâm của mọi kết nối vẫn là điểm hấp dẫn giúp cuộc sống luôn thuận tiện.

Điều này đã chứng tỏ vai trò không thể chối bỏ của vị trí trong việc khẳng định giá trị đích thực của không gian sống, nhất là khi đặt vào bức tranh bất động sản hạng sang.

Mức độ thuận tiện và tính “trung tâm” là nhân tố chính trong việc cấu thành nên giá bất động sản. Không thể phủ nhận cùng một chất lượng công trình trong cùng một phân khúc, vị trí khác nhau sẽ tạo nên sự chênh lệch trong giá cả.

The Summit 216 – Điểm giao thuận lợi trên bản đồ Hà Nội

Trần Duy Hưng, tuyến phố được mệnh danh là tâm mạch phồn hoa, trái tim của khu hành chính – kinh tế Trung Hòa Nhân Chính, là nơi chủ đầu tư Veracity lựa chọn để kiến tạo nên một công trình nhà ở với kiến trúc của tương lai và công nghệ tân tiến 4.0 để mang đến một không gian sống chưa từng có chốn nội đô. Không cần vẽ nên những viễn cảnh về sự phát triển của hạ tầng khu vực trong tương lai, The Summit 216 đang nghiễm nhiên sở hữu những giá trị hấp dẫn của thời đại mà không một dự án nào có được.

Sở hữu The Summit 216 nghĩa là chủ nhân đang sở hữu một phong cách sống sành – chỉ một phút tới các hạ tầng tiện ích, phù hợp cho cả những gia đình đa thế hệ. Với hệ thống các trường quốc tế và trường điểm quốc gia như Amsterdam, Lý Thái Tổ, Brendon đều tọa lạc ngay tại khu vực này, chỉ một phút cho con tiếp cận và thừa hưởng nền giáo dục chất lượng hàng đầu, cùng hàng loạt trung tâm thương mại mua sắm hiện đại tọa lạc trên tuyến phố và đại siêu thị Big C ngay kế bên là những tiện ích mà bất kỳ gia đình trẻ nào cũng mong muốn.

blank
The Summit 216 – Điểm giao thuận lợi trên bản đồ Hà Nội

Đặc biệt, khái niệm sống xanh bấy lâu nay vẫn được định hình bởi không gian công viên cây xanh hồ nước bao quanh ngôi nhà thì với căn hộ The Summit, Chủ đầu tư Veracity đã đưa chất lượng xanh vào trong từng tổ ấm với thiết kế kiến trúc hiện đại lấy cảm hứng theo tiết diện của viên kim cương giúp căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, toàn bộ căn hộ và ban công lắp kính Low E giúp ngăn bụi, chống ồn và cách nhiệt, chống tia cực tím, mang đến một môi trường sống xanh lý tưởng giúp ông bà bồi đắp sức khỏe.

Điểm đặc biệt của The Summit còn là 2 tầng thương mại tại khối đế của tòa nhà, đáp ứng trọn vẹn những tiện ích cao cấp về giải trí, ẩm thực cho cư dân với những thương hiệu 5 sao mà chủ đầu tư rất kỹ tính lựa chọn. Lý giải cho định hướng phát triển này, đại diện của Veracity chia sẻ, “chúng tôi hiểu những khách hàng tinh hoa mong muốn những tiện ích chất lượng bậc nhất để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho họ, song song với đó vẫn phải đảm bảo tiêu chí riêng tư và không xô bồ náo nhiệt. Chính bởi lẽ đó, chúng tôi dành ra 2 tầng thương mại để phục vụ dành riêng cho cư dân.”

blank
Sảnh thương mại tại The Summit 216

Đánh giá về vị trị của dự án, các chuyên gia trong giới cũng nhận định hiếm có dự án nào sở hữu vị trí thuận lợi và mang đến một không gian sống chất ngay mặt phố như The Summit.

Với chiến lược thông minh, thành công ngay từ bước đặt nền móng tại vị trí đẹp và sự kiến tạo chuẩn mực mới về sống xanh trong từng tổ ấm, The Summit 216 sẽ là một lựa chọn không có đối sánh trong phân khúc căn hộ hạng sang.

Lợi thế đắt giá về vị trí và hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao mang đến một phong cách sống sành – sống xanh trong từng tổ ấm mới xuất hiện tại Việt Nam, The Summit 216 sẽ là một biểu tượng về phong cách sống mới cho giới tinh hoa thành đạt, một “giấc mơ có thực” mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

 Địa chỉ dự án The Summit 216: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline tư vấn bán hàng: 0966.186.106

Chủ đầu tư dự án: Công Ty Cổ Phần Veracity

Đơn vị tư vấn phát triển chiến lược kinh doanh & phân phối chính thức dự án: MSH Group.

Website: http://www.thesummit216.vn

Ý kiến của bạn

Có thể bạn quan tâm

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

MSH Group - Đơn vị tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu


Trở thành đơn vị đầu tư, kinh doanh, môi giới và phát triển bất động sản hiệu quả hàng đầu Việt Nam, với phân khúc tập trung vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường ven đô và thị trường tỉnh

_ Nguyễn Xuân Lộc _