blank

1. Mô tả công việc

– Tìm kiếm và khai thác các Đại lý đáp ứng yêu cầu về năng lực, đội ngũ kinh doanh của Công ty. Đàm phán các điều khoản về hợp đồng với Đại lý.
– Thiếp lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh. Phân bổ chỉ tiêu cho từng Đại lý. Hỗ trợ, tư vấn để Đại lý đạt được chỉ tiêu danh số.
– Tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng khu vực/dự án được phân công, thị trường đối thủ cạnh tranh.
– Hỗ trợ/đào tạo/phổ biến thông tin dự án, chính sách, quy trình cho Đại lý.
– Quản trị đội ngũ Đại lý – Agents: Huấn luyện Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
– Xác nhận các chính sách bán hàng áp dụng theo từng thời kỳ cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của Đại lý.
– Rà soát và xác nhận các chỉ tiêu: doanh số bán, phí hoa hồng được nhận cho các đại lý phụ trách.

2. Yêu cầu công việc

– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý Đại lý.
– Am hiểu tất cả các lĩnh vực về kinh doanh, Marketing BĐS.
– Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
– Có năng lực làm việc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống tốt.
– Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.

Ý kiến của bạn

Có thể bạn quan tâm

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

MSH Group - Đơn vị tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu


Trở thành đơn vị đầu tư, kinh doanh, môi giới và phát triển bất động sản hiệu quả hàng đầu Việt Nam, với phân khúc tập trung vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường ven đô và thị trường tỉnh

_ Nguyễn Xuân Lộc _