Thu nhập:
15.000.000 - 25.000.000 VND + Thưởng
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Cấp bậc:
Trưởng phòng
Giới tính:
Nữ
Kinh nghiệm:
3 năm
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
I. Lương cứng: 15.000.000 – 25.000.000 VND + Thưởng
II. Mô tả công việc:
1. Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm trước BLĐ về kết quả công việc của Phòng QLBH – CSKH
- Tổ chức, vận hành Phòng QLBH – CSKH hiệu quả
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về số liệu cũng như kết quả công việc được giao
- Tổ chức lưu trữ, Hợp đồng, văn bản giao dịch chặt chẽ, khoa học và hợp lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐCông việc chính:
2. Công việc chính:
- Theo sát việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải đáp những băn khoăn của khách để đưa ra giải pháp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong phối hợp công việc
- Kiểm tra, kiểm soát tình trạng giỏ hàng, tiến độ thực hiện các giao dịch
- Xây dựng các kênh hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng có được những thông tin mà cần một cách chính xác và nhanh chóng nhất về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, hậu mãi…
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng. Cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến lý
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình khuyến mại.
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
TIÊU CHUẨN ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn:
Đại học chuyên ngành Bất động sản, Kinh tế, Luật…
Trình độ ngoại ngữ:
Tiếng Anh (bắt buộc)
Ngôn ngữ khác (nếu có)
Trình độ tin học:
Sử dụng thành thạo Word, excel, powerpoint… đọc file CAD, bản vẽ thiết kế, quy hoạch
Kiến thức:
Bất động sản, Luật, Kinh tế
Kỹ năng:
Điều phối, sắp xếp tổ chức, lên kế hoạch, xử lý tình huống
Số năm kinh nghiệm:
3 năm
Tính cách cá nhân:
Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
Phong các làm việc:
Độc lập, quyết đoán, linh hoạt, mềm dẻo khi cần
Thể chất sức khỏe:
Tốt
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
30 Tuổi trở lên