MSH quét sạch bảng hàng Mandarin Garden 2 và The Legacy
2019 và đầu 2020 là thời gian vô cùng khó khăn với nhiều doanh nghiệp bất động sản nhưng với MSH lại là thời gian thể hiện bản lĩnh. Trong giai đoạn này MSH đang tư vấn phát triển và phân phối độc quyền nhiều dự án như: Khu đô thị khép kín đầu tiên Xuân Mai - The Spring Town, Khu đô thị sinh thái trung tâm Hoà Lạc - Phú Cát City,... Mặc dù vậy, MSH vẫn tự tin nhận tư vấn phát triển 2 dự án chung cư cao cấp Mandarin Garden 2 của Tập đoàn Hòa Phát và The Legacy của Tập đoàn An Thịnh. Chính điều này đã làm nên tên tuổi của MSH Group bấy lâu nay, “Đã làm nhất định phải làm tới cùng và nhất định phải thành công!”.
Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Hòa Phát, Mandarin Garden 2 được quy hoạch kiến trúc cảnh quan bài bản, tích hợp đa dạng các tiện ích nội ngoại khu, giúp người dân có được một không gian sống thoải mái, có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, là biểu tượng phong cách sống mới phía Nam Hà Nội.
Mandarin Garden 2 - Biểu tượng phong cách sống mới phía Nam Hà Nội
The Legacy là “đứa con tinh thần” đầu tiên của Tập đoàn An Thịnh khi bước chân vào thị trường căn hộ cao cấp, tiên phong mang xu hướng căn hộ sang trọng dịch vụ concierge, mang đến một cuộc sống sang trọng và tiện nghi với đẳng cấp quốc tế 5* cùng các tiện ích hiện đại và đồng bộ, nâng tầm phong cách sống người Việt.
The Legacy - Thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu
Hiện nay, 100% căn hộ tại 2 dự án đã bàn giao tới chủ nhân mới, các tầng trung tâm thương mại cũng đang dần được lấp đầy bởi những thương hiệu nổi tiếng để phục vụ cư dân. Đây thực sự là kỳ tích, một thành tích không tưởng trong thị trường bất động sản vốn dĩ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Đằng sau sự thành công này là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả 1 đơn vị tư vấn và phát triển với cái tâm mong muốn mang lại không gian sống chất lượng tới nhiều khách hàng hơn nữa, đó chính là MSH Group.
Bên cạnh kế hoạch triển khai bán hàng tối ưu, MSH xây dựng chiến lược truyền thông và định vị thương hiệu bài bản cho các dự án. Chi tiết tỉ mỉ thể hiện qua việc xây dựng tài liệu, hình ảnh, video, bài báo PR truyền thông tới tổ chức nhiều sự kiện mở bán lớn nhỏ. Chứng minh bằng hành động và những con số ấn tượng, MSH đã bán hết hoàn toàn 113 căn hộ Mandarin Garden 2 chỉ trong 6 tháng, và quét sạch bảng hàng của dự án The Legacy một cách nhanh chóng. Thậm chí trong thời kỳ dịch Covid, giao dịch dự án The Legacy lên đến 40 căn/ tháng.
Lễ mở bán Mandarin Garden 2 thu hút hàng trăm khách hàng
MSH Group thành công trong vai trò phát triển dự án
Với vai trò là đơn vị phát triển dự án, những năm qua, MSH Group luôn gắn với hàng loạt dự án của những chủ đầu tư lớn, uy tín gây sốt trên thị trường. MSH đã khẳng định được vai trò là đơn vị phát triển dự án hàng đầu không chỉ với Các chủ đầu tư uy tín mà với cả khách hàng.
Sản phẩm mũi nhọn của MSH Group là các dự án đất nền, căn hộ, bất động sản ven đô tọa lạc tại những vị trí đắc địa, có tiềm năng sinh lời lớn, mang lại cơ hội an cư – đầu tư vượt trội. Với quy trình lựa chọn dự án trải qua các bước nghiên cứu kỹ càng gồm những tiêu chí hàng đầu về quy hoạch, không gian, cộng đồng, tiện ích, chất lượng công trình, cơ sở pháp lý và đặc biệt linh hoạt về phân khúc và tầm giá, các dự án do MSH Group phân phối đều khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng và trên thị trường bất động sản, được người mua an tâm và gửi gắm niềm tin trọn vẹn.
Những buổi đào tạo của những chủ đầu tư lớn tại MSH Group
Thành quả từ việc thấu hiểu nhu cầu và đáp ứng niềm tin của khách hàng đã giúp định hình thương hiệu khác biệt của MSH Group, vượt qua khoảng cách về địa lý để trở thành cầu nối gắn kết khách hàng khắp mọi miền Bắc Trung Nam, đưa doanh nghiệp trở thành lựa chọn số 1 của người mua mỗi khi tìm kiếm các dự án chất lượng để an cư – đầu tư.
“Từ trước tới nay, chúng tôi triển khai dự án chưa bao giờ đặt lợi nhuận làm mục tiêu hàng đầu. Để đi tiếp chặng đường dài lâu trong ngành, chúng tôi luôn đặt uy tín, cái tâm là điều quan trọng nhất. Có thể thua lỗ nhưng vẫn phải làm cho tới khi hoàn thành xuất sắc, đó chính là trách nhiệm của MSH Group. Bên cạnh lợi nhuận, vẫn còn rất nhiều thành công khác khi có thể mang lại những điều tốt đẹp, những không gian sống chất lượng, những giá trị vô giá mà Chủ đầu tư muốn gửi tới cho khách hàng. Khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, hợp lý, đó chính là thành công lớn nhất của MSH.”, ông Nguyễn Xuân Lộc - Chủ tịch HĐQT MSH Group chia sẻ.
Lễ mở bán chung cư cao cấp The Legacy
Bằng việc triển khai thành công dự án Mandarin Garden 2 và The Legacy, MSH Group càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản và tự tin tiếp tục mang lại nhiều sản phẩm có giá trị tới nhiều khách hàng hơn nữa. MSH hiểu rằng, uy tín chứng minh qua hành động, nên MSH Group luôn nỗ lực khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản, hướng tới là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực.