? ?SINH NHẬT RỘN RÀNG – THI ĐUA TRANH TOP??

Hồi hộp chào đón sự kiện lớn nhất trong năm của người MSH GROUP: SINH NHẬT MSH 4 TUỔI Vào 29/09 – 01/10/2019 | TP Huế

Vẫn là những hoạt động thi đua ý nghĩa với những giây phút thăng hoa vỡ òa trong đêm tiệc gala cùng khoảng khắc chiến thắng khi chinh phục các trò chơi trong team building, lần comback sinh nhật MSH 4 tuổi này hứa hẹn sẽ còn “làm mưa làm gió” hơn nữa với sự nhiệt tình cùng tài năng của người MSH.

1. THI ĐUA KẾT QUẢ KINH DOANH VÀ HỖ TRỢ SALES – KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT (*)

? CHI NHÁNH CÓ CHỈ SỐ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG
? Giải giao dịch tốt nhất: 20 triệu
? Giải kinh doanh tăng trưởng tốt nhất: 10 triệu
? Giải kinh doanh hiệu quả nhất: 5 triệu
? Giải tăng trưởng nhân sự: 3 triệu

? PHÒNG KINH DOANH CÓ CHỈ SỐ GIAO DỊCH THÀNH
? Giải giao dịch tốt nhất: 10 triệu
? Giải kinh doanh tăng trưởng tốt nhất: 7 triệu
? Giải kinh doanh hiệu quả nhất: 5 triệu
? Giải tăng trưởng nhân sự: 3 triệu

? CÁ NHÂN KINH DOANH XUẤT SẮC NHẤT
? Nam vương BĐS: 7 triệu
? Nữ vương BĐS: 9 triệu
? Đại bàng non 1-2-3: 2 triệu mỗi giải

? KHỐI BACK OFFICE HỖ TRỢ SALES VÀ HOÀN THÀNH KPI
? 1 Giải nhất: 7 triệu
? 1 Giải nhì: 5 triệu
? 1 Giải ba: 3 triệu

Cùng chờ đón vào Đêm Gala 19h Ngày 30/09/2019

(*) Thời gian tính thi đua: 01/01/2019 – 20/09/2019
Nếu chỉ số giao dịch bằng nhau sẽ xét đến chỉ số tăng trưởng nhân sự tốt nhất

blank

2. MSH GOT TALENT – “SHOW YOUR COLOURS”

Thời gian: 19h00 Gala Dinner, Ngày 30/09/2019
Đăng kí ngay
??? Tổng giải thưởng lên tới 22 triệu
Thời gian đăng kí: 09/09 – 19/09/2019

? Thể lệ dự thi:
? Các đội nhóm trình diễn tiết mục do cá nhân hoặc tập thể thể hiện các tài năng như hát, múa, ảo thuật, nhảy, đàn…
? Mỗi tiết mục trình diễn trong thời gian từ 5 – 10 phút

? Tiêu chí đánh giá:
1. Khả năng (theo lĩnh vực thí sinh lựa chọn dự thi)
2. Nội dung của tiết mục dự thi
3. Sự sáng tạo, độc đáo
4. Phong cách thể hiện (bao gồm cả trang phục biểu diễn phù hợp)
5. Tinh thần đội nhóm và quy mô đầu tư

? Giải thưởng
? 1 Giải nhất: 10 triệu
? 1 Giải nhì: 5 triệu
? 1 Giải ba: 3 triệu
? 2 Giải khuyến khích: 2 triệu

(*) Công ty hỗ trợ chi phí trang phục: 1.500.000/đội

blank

3. MSH ECO-FASHION – THIẾT KẾ THỜI TRANG TÁI CHẾ 
MSH GROUP THAY ĐỔI THẾ GIỚI BẰNG PHONG CÁCH XANH

Lần đầu tiên tại Trashion Runway Show
Thời gian: 19h00 Gala Dinner, Ngày 30/09/2019

? Thể lệ dự thi:
? Chủ đề: Về bất động sản

? Các đội nhóm thiết kế thời trang tái chế/chất liệu thân thiện để kêu gọi bảo vệ môi trường. Các đội sẽ cử đại diện trình diễn sản phẩm thiết kế của mình.

? 5 đội xuất sắc nhất sẽ thuyết trình và truyền tải thông điệp của mình về sản phẩm thiết kế

? Tiêu chí đánh giá:
1. Trang phục đẹp, sáng tạo, đúng chủ đề
2. Trình diễn ấn tượng và hấp dẫn
3. Hình thể đẹp, sáng sân khấu
4. Ứng xử thông minh, khéo léo

? Giải thưởng
? 1 Giải nhất: 5 triệu
? 1 Giải nhì: 3 triệu
? 1 Giải ba: 2 triệu

blank

4. Cuộc thi “MSH TRONG TÔI”

? THỂ LỆ CUỘC THI:
– Cá nhân, tập thể nhân viên MSH Group (bao gồm My Second Home, MSH Miền Trung, Big Home Land) chụp ảnh “seo-phi” tại các sự kiện mở bán, tại dự án MSH đang phân phối (Phú Cát City, The Spring Town, The Legacy, Mandarin Garden 2…) và tại văn phòng công ty (trụ sở và các chi nhánh) kèm lời bình cảm nghĩ và chia sẻ về MSH
– Gửi ảnh và lời bình cảm nghĩ về phòng Marketing để đăng tải trên Fanpage MSH
– Cá nhân, tập thể kêu gọi LIKE, COMMENT, SHARE cho phần dự thi của mình trên trang Fanpage MSH

? QUY TẮC CHẤM ĐIỂM
– 1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm
– Bài post nào có tổng điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng
– Không tính điểm cho các comment trùng, like ảo, comment ảo

? THỜI GIAN THAM DỰ
– Thời gian gửi ảnh và lời bình cảm nghĩ: 25/08/2019 – 20/09/2019
– BTC sẽ bắt đầu tính điểm từ 17h ngày 20/09/2019

? GIẢI THƯỞNG
– Vinh danh tại Đêm Gala
– Phần thưởng trị giá 3.000.000

blank

Ý kiến của bạn

Có thể bạn quan tâm

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

MSH Group - Đơn vị tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu


Trở thành đơn vị đầu tư, kinh doanh, môi giới và phát triển bất động sản hiệu quả hàng đầu Việt Nam, với phân khúc tập trung vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường ven đô và thị trường tỉnh

_ Nguyễn Xuân Lộc _